Chăm sóc sức khỏe

Chế độ dinh dưỡng tốt cho đời sống tình dục

Ngày: 12-09-2012

Theo lời khuyên từ các chuyên gia thì chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho đời sống tình dục của bạn là nên ăn uống nhiều loại khoáng chất arginine, kẽm và các chất béo omega-3.

Chế độ dinh dưỡng tốt cho đời sống tình dục - Chăm sóc sức khỏe - Dinh dưỡng và sức khỏe - Sức khỏe tình dục

Thực đơn tốt cho đời sống tình dục.

– Nên tránh sử dụng đường và các loại đồ ăn nhanh có đường, điều này có thể giúp bạn không bị béo lên nhanh chóng, bởi nếu bị béo lên nhanh chóng thì có thể là một trở ngại cho đời sống tình dục của bạn.

– Hạn chế sử dụng những đồ kích thích như: trà, cà phê, rượu và thuốc lá. Tăng cường ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng như hoa quả, rau, đồ ăn tổng hợp, các loại hạt và hạt lúa mì. Tăng cường lượng khoáng chất arginine, đặc biệt có nhiều trong cá, thịt gà tây, gà, đậu, đậu lăng, đậu phụ và các loại hạt khác. Ăn cá ngừ, cá thu, cá trích hoặc cá hồi ba lần 1 tuần. Ăn con hàu vì chúng chứa rất nhiều chất kẽm (rất tốt cho đàn ông).

– Nên ăn nhiều các loại hạt. Hạt cây lanh, bí ngô, cây gai dầu, hướng dương và vừng… là những loại hạt tốt nhất.

– Nên sử dụng các loại dầu từ thực vật được giữ lạnh. Hãy chọn một loại dầu hỗn hợp có chứa tinh dầu hạt lanh hoặc gai dầu cho món salat, ví dụ như phun loại dầu đó lên rau thay cho bơ.

– Bạn hãy hạn chế tối thiểu việc sử dụng đồ nướng, hoặc những đồ ăn đã được xử lý và tẩm ướp vì chúng có thể làm giảm hứng thú trong khi “yêu”. Những người ăn đồ ăn chứa nhiều chất béo có xu hướng phát phì, điều này cũng có thể là một rào cản trong khi quan hệ và làm tiêu hao năng lượng rất nhanh.

Kết hợp với chế độ ăn khoa học thì tập luyện thể thao cũng khiến khả năng tình dục của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Bạn nên lựa chọn những môn thể thao phù hợp với sức khoẻ.

Bình luận bằng Facebook

Speak Your Mind

*