Y học - Bệnh lý

Cách hạn chế thủ dâm và điều trị xuất tinh sớm

Ngày: 04-08-2011

Hỏi: Em bắt đầu thủ dâm từ khi học lớp 6, khoảng hai năm trở lại đây em lại hay bị xuất tinh sớm. Xin tư vấn em bị bệnh gì, cách điều trị cụ thể cũng như phải làm thế nào để khắc phục tình trạng này?

Cách hạn chế thủ dâm và điều trị xuất tinh sớm - Y học - Bệnh lý - Bệnh xuất tinh sớm - Sức khỏe nam giới

Trả lời: Bạn đã thủ dâm quá mức trong thời gian khá dài sẽ ảnh hưởng về tinh thần như: mất tự tin vào bản thân, sa sút về sức khỏe và ảnh hưởng đến chất lượng sống. Một số nghiên cứu đã đưa ra những ý kiến cảnh báo rằng việc thủ dâm quá mức sẽ làm nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh, do trung khu hưng phấn của đại não luôn lặp đi lặp lại trạng thái hưng phấn. Vì vậy, sức tập trung tới công việc và trí nhớ của bạn cũng giảm sút nhanh chóng.

Thủ dâm kéo dài gây nên mất điều hòa cơ thể, chóng mặt, ù tai, tim đập nhanh, mất ngủ và các triệu chứng thần kinh suy nhược, tính tình trở nên cáu gắt. Hiện tượng của bạn là có dấu hiệu của việc sa sút về sức khỏe do thủ dâm thời gian dài. Bạn nên dần dần giảm bớt tần suất thủ dâm để đảm bảo có một tinh thần thoải mái và sức khỏe tốt. Bạn nên tạo cho mình một thói quen sinh hoạt lành mạnh như thể dục, thể thao, tham gia vào các sinh hoạt tập thể. Ngoài ra, bạn nên tăng cường ăn uống giúp cho cơ thể khỏe mạnh và tinh thần luôn lạc quan, tự tin vào chính bản thân. Trường hợp bạn thấy mệt mỏi và sa sút nhiều về sức khỏe nên đến phòng khám chuyên khoa tiết niệu và nam học để khám và nghe tư vấn của thầy thuốc.

Bình luận bằng Facebook

Speak Your Mind

*